CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH TẠI DELIVERY VIETNAM
A. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH:
Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó hội đủ các điều kiện sau:
– Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất
– Còn trong thời hạn bảo hành
– Còn giữ hóa đơn mua hàng tại Delivery Vietnam
– Đối với các sản phẩm điện gia dụng, phiếu/tem bảo hành (và tem niêm phong) của nhà sản xuất trên sản phẩm còn nguyên vẹn.
Những trường hợp không được bảo hành hoặc phát sinh phí bảo hành:
– Vi phạm một trong những điều kiện bảo hành miễn phí ở mục A.
– Số series, model sản phẩm không khớp với Phiếu bảo hành.
– Khách hàng tự ý can thiệp sửa chữa sản phẩm hoặc sửa chữa tại những trung tâm bảo hành không được sự ủy nhiệm của Hãng.
– Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi người sử dụng, và lỗi hư không nằm trong phạm vi bảo hành của nhà sản xuất.
B. THỜI HẠN BẢO HÀNH:
Thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày mua hàng hoặc kể từ ngày sản xuất tùy thuộc từng loại sản phẩm được quy định rõ trên phiếu bảo hành. Đối với sản phẩm bảo hành điện tử, thời hạn bảo hành được tính từ thời điểm kích hoạt bảo hành điện tử.
C. TRUNG TÂM BẢO HÀNH:
Thông tin của trung tâm bảo hành sẽ được ghi trong phiếu bảo hành kèm theo sản phẩm hoặc trên phần thông tin chi tiết của sản phẩm. Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với trung tâm bảo hành để được hỗ trợ trong thời gian ngắn nhất.
Trong trường hợp quý khách gặp khó khăn trong việc liên hệ trung tâm bảo hành, ở quá xa trung tâm bảo hành hoặc gặp các vấn đề bất tiện không thể đến trung tâm bảo hành trực tiếp, quý khách có thể liên hệ với Delivery qua Email : cskh@delivery.com.vn để gặp Bộ phận chăm sóc khách hàng của Delivery.
Xin chân thành cảm ơn!