Chính sách giao hàng

  1. QUY ĐỊNH PHẠM VI GIAO HÀNG

Delivery phục vụ giao hàng cho Khách hàng tại các khu vực sau (*):

LOẠI HÀNGPHẠM VI ÁP DỤNG
Bình thườngToàn quốc
Cồng kềnh (không lắp đặt)
Cồng kềnh (có lắp đặt)Hà Nội, Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Việt Trì, Biên Hòa, Nha Trang, Đà Nẵng, Cần Thơ (**)
Dịch vụ voucher giấy (***)Hà Nội, Hồ Chí Minh (chỉ giao tuyến quận, không giao tuyến huyện)

(*) Đơn hàng sẽ được giao tới tận nhà của khách hàng, ngoại trừ các trường hợp như khu vực văn phòng hạn chế ra vào, khu vực chung cư/cao tầng (chỉ phục vụ giao tại chân toà nhà,)
(**) Phụ thuộc vào phạm vi phục vụ của nhà cung cấp.
(***) Dịch vụ e-voucher: khách hàng nhận mã sử dụng qua tin nhắn/email sau khi thanh toán thành công.

  1. QUY ĐỊNH KIỂM TRA HÀNG HOÁ KHI GIAO NHẬN

Nhằm đáp ứng nhu cầu và bảo vệ tối đa quyền lợi khách hàng khi sử dụng dịch vụ, Delivery đã triển khai chính sách hỗ trợ việc xem và kiểm tra hàng hóa khi giao hàng. Khách hàng khi nhận phải kiểm tra sơ bộ và ký vào Danh sách giao hàng, đồng thời giữ lại Phiếu giao hàng đi kèm theo Sản Phẩm. Khi nhận hàng từ nhân viên giao nhận, Khách hàng có thể mở niêm phong thùng hàng của Delivery để kiểm tra hàng hóa (số lượng, màu sắc, tình trạng, chủng loại, kích cỡ…)

Lưu ý: việc kiểm tra sẽ không bao gồm mở seal (niêm phong) riêng của sản phẩm (gây ảnh hưởng đến tem dán niêm phong, bao bì sản phẩm,…) hay kiểm tra sâu (cắm điện, sử dụng thử, ghi chép dữ liệu,…).

Trong trường hợp đồng kiểm theo yêu cầu của Khách Hàng, nhân viên giao nhận sẽ ký xác nhận vào Phiếu giao hàng. Nếu nhân viên giao nhận không thực hiện theo yêu cầu của khách hàng thì khách hàng có thể từ chối nhận Sản Phẩm tại thời điểm đó. Delivery khuyến khích Khách Hàng sử dụng tối đa quyền lợi trên trước khi nhận hàng để được hỗ trợ tốt nhất trong mọi tình huống nếu phát sinh yêu cầu đổi trả.

III. QUY ĐỊNH THỜI GIAN GIAO HÀNG

  1. Thời gian phục vụ giao hàng:

– Đối với thực phẩm tươi sống, voucher/giấy chứng nhận dịch vụ: phục vụ giao hàng 7 ngày trong tuần (trừ ngày Lễ, Tết).

– Đối với hàng hóa khác: phục vụ giao hàng từ thứ 2 đến thứ 7 (trừ ngày Lễ, Tết).

  1. Thời gian giao hàng:

2.1 Thời gian giao hàng đối với từng loại hàng:

LOẠI HÀNGNHÀ CUNG CẤP CÙNG TỈNH, THÀNH PHỐ VỚI ĐỊA ĐIỂM GIAO HÀNGNHÀ CUNG CẤP VÀ ĐỊA ĐIỂM GIAO HÀNG KHÁC TỈNH, THÀNH PHỐ
Giao hàng Nội thành (**)Giao hàng Ngoại thành (**)
Bình thường1 – 2 ngày2 – 4 ngày2 – 5 ngày (*)
Cồng kềnh không lắp đặt1 – 2 ngày2 – 4 ngày2 – 5 ngày
Cồng kềnh có lắp đặt1 – 2 ngày2 – 4 ngàyChưa triển khai
Tươi sốngGiao hàng theo các khung 120 phút (chi tiết tại mục 2.2)Chưa triển khaiChưa triển khai
Dịch vụ voucher giấy1 ngàyChưa triển khaiChưa triển khai
Dịch vụ e-voucherNhận mã sử dụng qua tin nhắn/email ngay sau khi thanh toán thành công

(*) Thời gian giao hàng đối với khu vực khác tỉnh/ thành phố có thể kéo dài từ 5 – 7 ngày, trong trường hợp hàng hóa nằm trong danh mục bị cấm vận chuyển bằng đường hàng không. Quý khách sẽ nhận được thông tin về thời gian hẹn sau trong quá trình đặt hàng trên website.

Danh mục hàng hóa cấm vận chuyển bằng đường hàng không được quy định:

STTTÊN HÀNG HOÁGHI CHÚ
1Ắc quy (khối lượng trên 100gram hoặc thể tích trên 100ml)Cấm vận chuyển đường hàng không
 

2

Pin, sạc dự phòng, bình xăng (gas), loa bluetooth, micro không dây (các sản phẩm sử dụng Pin), tinh dầu tràm… 

Cấm vận chuyển đường hàng không

3Kim loại (khối lượng trên 200gram)Cấm vận chuyển đường hàng không
4Dụng cụ chứa ga (bật lửa) có thể tích trên 50mlCấm vận chuyển đường hàng không
5Các loại gel (kem dưỡng, mỹ phẩm, nước hoa) có thể tích trên 50mlCấm vận chuyển đường hàng không
6Rượu, bia, chất có cồn thể tích trên 200mlCấm vận chuyển đường hàng không
7Nước các loại – thể tích trên 500mlCấm vận chuyển đường hàng không