HƯỚNG DẪN GỬI TRẢ HÀNG

I. Kiểm tra điều kiện đổi trả hàng:

Vui lòng chắc chắn rằng sản phẩm Quý Khách yêu cầu lại thỏa mãn điều kiện trả hàng của DELIVERY.

– Sản phẩm không thuộc danh mục hạn chế trả hàng.

– Gửi yêu cầu trả hàng không quá 3 ngày kể từ ngày nhận hàng.

– Không có dấu hiệu đã qua sử dụng, còn nguyên bao bì đóng gói, đầy đủ phụ kiện, tem hoặc phiếu bảo hành cùng quà tặng kèm theo (nếu có).

II. Các bước thực hiện:

Bước 1: Đăng ký đổi trả:

Liên hệ với CSKH DELIVERY qua hotline 0903.223.982 từ 08:00 đến 20:00 hoặc truy cập website và gửi yêu cầu trả hàng theo đường dẫn: https://www.delivery.com.vn/lien-he/

Bước 2: Nhận email/tin nhắn xác nhận đã đăng ký trả hàng thành công:

Sau khi yêu cầu đổi/trả được chấp nhận, DELIVERY sẽ gửi đến Quý Khách một tin nhắn có kèm mã gửi hàng  về DELIVERY thông qua các đối tác giao hàng Bưu Điện.

Bước 3: Đóng gói và mang sản phẩm đến Bưu Điện:

Đóng gói và mang sản phẩm cùng các giấy tờ đi kèm đến bưu điện  gần nhà, Quý Khách có thể tham khảo mạng lưới bưu điện trên toàn quốc theo đường dẫn:

Bước 4: Gửi kiện hàng đã đóng gói về DELIVERY theo một trong  địa chỉ dưới đây:

– Hải Phòng: Số 1 Đường Thiên Lôi, phường Đằng Giang, quận Ngô Quyền, Hải Phòng

Lưu ý: Quý Khách vui lòng chỉ gửi sản phẩm qua đường bưu điện và chịu trách nhiệm về trạng thái nguyên vẹn của sản phẩm khi gửi về DELIVERY. Quý Khách có thể ghi nhớ mã bưu vận và tra cứu thông tin kiện hàng tại:

Sau khi nhận được sản phẩm Quý Khách gửi đến, DELIVERY sẽ phản hồi và cập nhật thông tin trên từng giai đoạn xử lý đến Quý Khách qua email/ điện thoại.